Femķnazismi

Ekkert annaš, ef aš hórur yršu skyldašar til aš fį leyfi til sinna starfa meš lęknisskošun og öllu, žį myndi mannsal vera śtdautt vandamįl į ķslandi į innan viš mįnuši. Mannsal virkar bara ķ skuggunum, einmitt žar sem nśna er bśiš aš sparka žessum išnaši. Ég veit alla vegana um 2 hóruhśs ķ nįgrenninu viš mig og ég bż ķ mišbęnum. Ef eitthvaš er žį hefur mannsal aukist į ķslandi meš žessum lögum en ekki minkaš.
mbl.is Ķsland höfušstašur femķnismans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: The Critic

 Ķsland er alltaf meira og meira aš lķkjast mśslimalandi žar sem allt er bannaš og varšar viš lög.

The Critic, 5.4.2010 kl. 17:48

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Mér hefur aldrei bošist žręll til kaups eša śtlįns.  Ég hef heyrt af mis skuggalegum starfsmannaleigum, sem gętu hafa veriš meš žręlahald - ekki samt sölu, en hald...

Aldrei sögšu feministar neitt viš žvķ.

Įsgrķmur Hartmannsson, 5.4.2010 kl. 22:16

3 Smįmynd: Ellert Jślķusson

Enda var žar aš megninu til karlmenn Įsgrķmur, slķk mįl varša ekki hina heilugu feminista.

Žetta er einn af žessum hlutum sem athyglisvert er aš fylgjast meš. Ég er annars ekkert voša hlynntur žessum sślustöšum en stašreyndin er svo sem sś aš ef žetta er ekki ofanjaršar, žį fer žetta bara ķ undirheimana.

Ellert Jślķusson, 6.4.2010 kl. 02:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband